Ţjóđlög

var ađ velta fyrir mér i morgun (ekki í sturtuni ţađ er ekkert  heitt  vatn)  ţetta međ  ţjóđlög. sko  ţegar ég  var lítill  og  var  í  útilegu  međ  gömlu hjónunum ţá var veriđ ađ  syngja íslensk ţjóđlög  fram í heiđana ró o.s.f. en í dag er fólk kannski frekar ađ synjga bubba, rangur mađur, sálina o.s.f ţannig ađ ég var ađ velta fyrir hvort ţetta eru okkar nýju ţjóđlög

Tannus megaofurbloggus 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skal segja ţér ţađ SINDRI SNĆSSON ađ ef ţú tekur ekki ţetta međ kellingu út ţá skil ég viđ ţig, ég er og verđ ALDREI kelling!!!! 

jóna björg (IP-tala skráđ) 2.9.2007 kl. 09:40

2 identicon

...já og svo eru 2 pé í uppgjafa.

einsemţolirekkistafsetningavillur 

jóna björg (IP-tala skráđ) 2.9.2007 kl. 09:56

3 Smámynd: Tanni Ofurbloggari

hvađ meinarđu!!!!

Tanni Ofurbloggari, 2.9.2007 kl. 14:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband