Lélegur uppalandi

Var að velta fyrir mér í vikuni hvar mér hafði mistekist. þannig var að ég var að spila stórkostlegt lag með DEFTONES fyrir Jónu (fireal af plötuni adenaline) og hún sagði "þetta er ömurleg tónlist" .

Ég auðvitað brotnaði saman og fór strax að kenna mér um var það eitthvað sem ég sagði eða gerði eða gerði ekki. spurningarnar hrönnuðust upp í huga mér er ég lá í fósturstellingu á gólfinu og skalf eins og hrísla.

En svo kom rödd i höfuðið á mér sem sagði " það kemur nýr dagur á morgun og meðan þú lifir er alltaf von"

þannig að ég stóð upp og gekk glaður og bjartsýnn á vit nýrra áskorunnar.

TANNI MAXIMUMBLOGGUS 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Lind Eyjólfsdóttir

Sæll eigum við að ræða það eitthvað??????? ég bít ekki í ryðgaðann öngul

Hulda Lind Eyjólfsdóttir, 9.11.2008 kl. 01:09

2 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 9.11.2008 kl. 18:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband