Börnin mín

var ađ velta fyrir mér í morgun á leiđinni í skólan, ađ danir eru alltaf vorkenna mér fyrir ađ eiga svona mörg börn, fólki finnst ţađ erfitt og bindandi ađ eiga börn. ég aftur á móti  fer út í dagin  ný búin ađ  kyssa börnin mín finnst mér ég vera frjálsasti og ríkasti mađur sem til er. ţetta var bara ţađ sem ég var ađ velta fyrir mér í morgun.

 Tannususus megusbloggusus


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Ben

Sćll ungi mađur.

Danir eru dásamlegir....

Ţegar Sigrún var nýlega ólétt af Jóhannesi var ég á fundi međ bankaráđgjafanum okkar og sagđi honum frá ţví.....

...det er os omkostninger....   

Hverjum öđrum en bauna dettur í hug ađ láta svona út úr sér....

Kv.

Einar Ben, 1.9.2007 kl. 13:31

2 Smámynd: Tanni Ofurbloggari

Verđ ađ viđurkenna ađ ég er orđin helv ţreittur á ţeim, en hvernig er ţađ annars ertu alveg hćttur ađ blogga?

Tanni Ofurbloggari, 1.9.2007 kl. 14:23

3 Smámynd: Einar Ben

blogga segirđu, já ţađ fer orđiđ e-đ minna fyrir ţví, nenni yfirleitt ekki ađ skrifa neitt, ţó ţađ sé heilmargt sem ég hef skođun á.......

Einar Ben, 1.9.2007 kl. 17:20

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Verđ ađ segja ađ ég er sammála ykkur báđum.  Enda eruđ ţiđ svo mikiđ ćđi

SigrúnSveitó, 1.9.2007 kl. 18:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband