Hjólaklúbburinn BELLS ANGELS

IMG_8446IMG_8447IMG_8449

Er komin með hjóla dellu og er farin að hjóla á hverjum sunnudegi út í haresko.        

Þetta er allveg hrikalega gaman og svaðalega erfit, við hjólum í ca. 2,5 tima í algeri drullu.

Hér er Júlli vinur minn sem stofnaði klúbbin með mér.

innaT 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinar Immanúel Sörensson

Sææææl Sindri gaman að sjá þig...ég ætti kannski að fara að fá mér hjól...mér veitir ekkert af þvi að bæta mig í hreyfingunni og þá er nú sniðugt að finna sér hreyfingu sem hægt er að njóta og hafa gaman að. 

Þetta er góð hugmynd hjá ykkur og til hamingju með klúbbinn.

Steinar Immanúel Sörensson, 17.11.2008 kl. 09:13

2 Smámynd: Steinar Immanúel Sörensson

Þetta átti að vera Sææææll Sindri ég er alveg full meðvitaður um hvers kyns þú ert ....enda höfum við deilt saman rúmi fyrir mörgum árum síðan

Steinar Immanúel Sörensson, 17.11.2008 kl. 09:15

3 Smámynd: Hulda Lind Eyjólfsdóttir

Steinar þú ert alltaf sami perrinn búinn að deila rúmi með öllum sem ég þekki og líka mér til sælla minninga ha haha hahahaha nei nú fór ég yfir strikið!

Sindralingurinn minn eru þið bara 2 í þessum englahjólaklúbbi.............já strákum hættir aldrei að finnast gaman að drullumalla

Hulda Lind Eyjólfsdóttir, 17.11.2008 kl. 15:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband