KAFFI

Sá á síđuni hjá Badda link til ađ athuga hvernig kaffi mađur er og ţetta var niđurstađan,frekar skerí

 

Latte!

Ţú ert skapstór og íhaldsamur einstaklingur sem lćtur ekki bjóđa sér hvađ sem er. Undir vissum kringumstćđum leyfirđu ţér ađ prófa nýjungar, en ţó ađeins ađ vel athuguđu máli.

Ţú samanstendur af tvöföldum espresso og flóađri mjólk.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Nammi namm, ég ELSKA latte!!  Og ég tók ţetta próf um daginn og ég er líka latte...er samt ekki alveg ađ sjá ţađ...

SigrúnSveitó, 3.9.2007 kl. 14:03

2 identicon

Ţetta ert ţú í hnotskurn minn kćri, en ég er sammála sé ţig ekki í ţessu Sigrún.

jóna björg (IP-tala skráđ) 4.9.2007 kl. 11:08

3 Smámynd: Baldvin Jónsson

Já en hey sko, this is shitty shitt bang bang.  Svart Te???

Móđgun, segi ţađ og skrifa :'(

Baldvin Jónsson, 4.9.2007 kl. 23:33

4 identicon

hahaha ţađ er algjörlega móđgunarvert ađ vera svart te, ertu bara ekki ţessi mjúki mađur?

jóna björg (IP-tala skráđ) 6.9.2007 kl. 18:00

5 Smámynd: Baldvin Jónsson

Kannski, rolla í úlfagćru ţá líklega

Baldvin Jónsson, 7.9.2007 kl. 20:58

6 Smámynd: Kokkurinn Ógurlegi

á ekkert ađ fara ađ blogga neitt?

Kokkurinn Ógurlegi, 10.9.2007 kl. 19:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband