Fleiri myndir

límtrésbitinn kominn uppRamminn komin uppSperrurnar komnar uppBorðin, lektur og vatnshallinn klárThe boys

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

minn bara svona helvíti duglegur í viðbætingum á húsum. Þetta er það sem ég átti síst von á, að karlinn væri farinn að blogga. kys min kære

jóna björg (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 19:42

2 identicon

Sæll Sindri. Ég var að skoða síðurnar ykkar, og sá að það var ekki búið að setja inn myndir af frænku í fallegu fötunum sem hún fékk í skírnargjöf. Þetta finnst mér vanræksla.

Ég er að láta gera tilboð í bakið á mér, en ég held þetta komi best út ef að ég set bæði á bakið og magann. (Þá sjáum við siddi hver er ALVÖRU)

Annars er bara allt gott að frétta. Áðan var maður skotinn með riffli á Sæbrautinni og í gær var eyrað bitið af konu fyrir utan Sólon.  jæja ég þarf að fara að vaska upp og svoleiðis.

vonum að ykkur líði vel og biðjum að heilsa

                        Ottó og Fríða

Ottó (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband