Heimildamyndir

Ég var ađ finna rosalega magnađa heimasíđu međ allskonar heimildarmyndum sem ađ ekki eru síndar í sjónvarpinu.

smella hér

Tanni 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

svađe riko...............mig langar svo ađ sjá ţarna smáskammtamyndina..........man ekki hvađ hún heitir en ég veit ađ ţú og Jóna eigiđ hana..............hmmmmm manstu ? veistu hvernig ég get nálgast hana?

Hulda Lind (IP-tala skráđ) 30.3.2008 kl. 20:31

2 identicon

"what the bleep do we know" heitir hún. Ţú getur keypt hana á amazon.co.uk

jóna björg (IP-tala skráđ) 31.3.2008 kl. 20:25

3 Smámynd: Baldvin Jónsson

getur líka fengiđ what the bleep do we know bara lánađa hjá mér og Maríu Hulda ;)

Baldvin Jónsson, 1.4.2008 kl. 21:14

4 Smámynd: Hulda Lind Eyjólfsdóttir

Kúl...............ţá fć ég hana lánađa í sumar...................og viđ getum öll veriđ á Ţórshöfn ađ glápa

Hulda Lind Eyjólfsdóttir, 10.4.2008 kl. 10:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband