ekki gott

ég hélt að gaukurin væri orðið ódauðlegt skrásett vörumerki eins og kók og svoleiðis.
mbl.is Kveðjuhátið Gauksins fór vel af stað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jú ekki spurning............ódauðlegt skrásett vörumerki...............................óþekkt kona var einu sinni með mér á gauknum hinum skrásetta ...........hún sat við hliðin á mér orðin mjög ölvuð.............allt í einu ælir hún út um allt gólfið.............nú voru góð ráð dýr en sem betur fer var klukkan orðin margt svo enginn sá þetta .............en lyktin OMG..............ég snaraði mér að einum starfsmanni og hellti mér yfir hann.............hvurslags sóðaskapur væri á þessum stað ............við vinkonurnar hefðum sest hér við borðið í mesta sakleysi en þá tökum við eftir að allt er útælt þarna..............hvort þeir sjá ekki sóma í að halda hreinu..............þetta var þrifið um leið og afsökunarbeiðni fylgdi með í kjölfarið frá gauksfólki

kveðja hulda Lind

Hulda Lind (IP-tala skráð) 21.3.2008 kl. 21:50

2 identicon

Hvernig getur þú kennt starfsmönnum staðarins um það að e-r kona hafi ælt við hliðna á þér ?

hinn almenni borgari (IP-tala skráð) 21.3.2008 kl. 22:29

3 identicon

Sammála hinum almenna borgara, líka hvaða tilgangi átti þessi tilgangslausa saga að þjóna..sumir eru bara hauslausir og greinilega ekki vanir að fara á skemmtistaði fulla af íslendingum hehe...hún náði allavega að fara örugglega meira í taugarnar á starfsfólkinu en ælandi gellan...þar þjónaði hún sínum tilgangi!

Kolla (IP-tala skráð) 21.3.2008 kl. 23:27

4 identicon

hahahahahah, gó görl, gaman að vera gella. Sumir taka lífinu of alvarlega held ég.

jóna björg (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 11:49

5 identicon

Lókal lókal

Þessi saga átti ekki að þjóna neinum tilgangi nema að vera Jónu og Sindra hin mesta skemmtun............þar sem þau eiga að kannast við kauðu!

En vona svo sannarlega að ég hafi ekki rústað deginum fyrir hinum almenna borgara og Kollu

Kveðja Hulda Lind

Hulda Lind (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 13:53

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Gleðilega páska

SigrúnSveitó, 23.3.2008 kl. 09:55

7 identicon

Gleðilega páska

ingvar ari (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband